Chính sách đổi trả hàng
Để mang lại sự thuận tiện và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, DSG Group có chính sách phù hợp với khách hàng khi có nhu cầu đổi trả hàng hóa. Chính sách này giúp bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm của chúng tôi. Việc đổi trả hàng sẽ đi kèm với một số điều kiện cụ thể. Quý khách vui lòng tham khảo chính sách đổi trả hàng dưới đây:
1. Điều kiện chấp nhận đổi trả sản phẩm
- Quý khách được đổi sang sản phẩm model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng, và là lỗi không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Nội thất DSG Group.
- Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
- Quý khách phải chịu chi phí vận chuyển và lắp đặt theo quy định.
- Sản phẩm được xác định nguồn gốc mua tại Nội thất DSG Group (căn cứ vào hóa đơn VAT – biên nhận mua hàng)
- Sản phẩm được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của kỹ thuật viên Nội thất DSG Group
- Hàng hóa chúng tôi nhận lại phải còn đầy đủ phụ kiện kèm theo.
- Hàng hóa nhận lại phải có đầy đủ chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, phiếu bảo hành).
Nội thất DSG Group sẽ thực hiện trả hàng cho khách hàng với những trường hợp sau:
- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ/thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
- Không đạt chất lượng như: không sử dụng được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp và sản xuất,…
2. Trường hợp không chấp nhận đổi trả
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành
- Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)
3. Thời gian áp dụng đổi trả hàng
Không quá 02 ngày sau khi giao hàng.
Nếu quá thời gian quy định thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kỳ lí do nào.
4. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại 024.3556.9801 hoặc gửi vào email hanoitheone@gmail.com. Sau khi có xác nhận tinh trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận việc đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của DSG Group.