Chính sách bảo hành

Với phương châm luôn đặt quyền lợi của quý khách lên hàng đầu, vì vậy Nội thất DSG Group đưa ra chính sách bảo hành. Chính sách này áp dụng cho tất cả các sản phẩm do Công ty Cổ phần Nội thất DSG Group phân phối và bán ra.

I. Quy định về bảo hành

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục miễn phí những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Thời gian bảo hành: 12 tháng (không bao gồm phụ kiện đi kèm)

1. Trường hợp được bảo hành miễn phí 

Các sản phẩm được bảo hành miễn phí gồm những sản phẩm được bảo hành lỗi kỹ thuật căn cứ vào thời gian ghi trên tem, hoặc trên những chứng từ kèm theo quy định của nhà sản xuất.

2. Trường hợp không được bảo hành miễn phí 

  • Hư hỏng do tai nạn, thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, cháy nổ, gỉ sắt, hàng hóa bị biến dạng, thiết bị có mã bảo vệ, tự ý tháo gỡ thiết bị.
  • Tự ý tháo gỡ, lắp đặt và sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không có tem mác, tem trên sản phẩm có dấu hiệu sửa đổi, rách hoặc không phù hợp với số và kiểu ghi trong hóa đơn và phiếu bảo hành (Nếu thiết bị có kèm phiếu bảo hành)

II. Quy trình bảo hành

Khi phát sinh hư hỏng Quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm sản phẩm, số tem sản phẩm và các yêu cầu bảo hành cho công ty hoặc nhân viên kinh doanh phụ trách bán hàng cho khách hàng.
  • Bước 2: Công ty sẽ kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.
  • Bước 3: Công ty cùng khách hàng thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.
  • Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất.

Ngoài trường hợp đã nêu ở trên, nếu có sự cố xảy ra đối với các sản phẩm mua tại Nội thất DSG Group trong thời gian bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp 0903.420.678 để được hỗ trợ nhanh chóng.